-->

Halo !!! Saya Kang Ismet, ini adalah blog tentang AMP HTML dan cara penerapannya

Emartthainguyen.vn Siêu thị mua sắm trực tuyến đầu tiên tại Thái Nguyên


Mua hàng khuyễn mãi từ chính tay nhà cung cấp với giá rẻ 30% cho đến 90% và.được giao hàng tận nơi.
     Điều này hoàn toàn có thể với Emartthainguyen.vn. Đó là sự thành công của hình thức mua theo nhóm hay còn gọi là mua chung.

   Emart Thái Nguyên
      Không chỉ emartthainguyen.vn mà mô hình này đã phát triển mạnh trong địa bàn các tỉnh  thành phố lớn như: Hà Nội,Hải Phong,TP.HCM,...

       Mô hình này dựa trên số sản phẩm hoặc dịch vụ được nhiều người mua tại một thời điểm để hưởng ưu đãi từ nhà cung cấp.Hiện tại emartthainguyen.vn đang cho phép khách hàng được hưởng khuyến mãi luôn mà không cần điều kiện nào.
        Emartthainguyen.vn  cam kết với khách hàng từ chất lượng sản phẩm đến giá cả . Chăm sóc khách hàng của emartthainguyen sẽ khiến bạn phải hài lòng từ tư vấn giải đáp thắc mắc về sản phẩm,hướng dẫn sử dụng cho khách hàng,cùng nhiều chính sách ưu đãi cho khách hàng thường xuyên của emartthainguyen.

Hiện nay Emart Thái Nguyên đang cung cấp rất nhiều sản phẩm trên mọi lĩnh vực;
Du Lịch-Khách Sạn, Nhà Hàng Ẩm Thực, Sức Khỏe Làm Đẹp,Thời Trang Phụ Kiện, Gia Dụng Nội Thất, Thực Phẩm Đồ Uống, Điện Tử Công  Nghệ, Giải Trí Đào Tạo.

Khách hàng chỉ việc vào trang emarthainguyen.vn chọn sản phẩm muốn mua và điền thông tin để Emart  có thể giao hàng tận nơi cho khách hàng hoặc nhận hàng và thanh toán tại văn phòng Emart Thái Nguyên
        Giá rẻ,Chất lượng,Tiện lợi sẽ là tiêu chí mà emartthainguyen sẽ đứng trong lòng người mua hàng tại Thái Nguyên và mở rộng ra nhiều tỉnh khác.
      
     
     

-- 
www.emartthainguyen.vn
Add: 190 Lương Ngọc Quyến - Thái Nguyên
Phone: 02806.268.862 - 0988.888.992