-->

Halo !!! Saya Kang Ismet, ini adalah blog tentang AMP HTML dan cara penerapannya

Portable Yahoo! Messenger 11.5.0.152 Final

Portable Yahoo! Messenger 11.5.0.152 Final| Download Portable Yahoo Messenger | Yahoo! Messenger 11.5.0.152 Final



Yahoo!Messenger - Nhắn tin tức thời cho phép bạn nhanh chóng đổi tin nhắn với bạn bè trực tuyến của bạn. Không giống như e-mail, tin nhắn tức thì xuất hiện ngay sau họ lại gửi. Bằng cách tải về các ứng dụng

Yahoo Messenger vào máy tính của bạn!, Bạn có thể gửi tin nhắn cho người khác từ khắp nơi trên thế giới, gửi các tập tin hoặc có một cuộc họp bằng giọng nói.
Các tính năng khác bao gồm voice chat, truyền file, thư và thông báo báo giá cổ phiếu, kết quả thể thao, tin tức, và nhiều hơn nữa.

Những tính năng mới của "Yahoo! Messenger 11.5":

Chat theo tab: Giờ đây, khi chat với nhiều người, bạn sẽ không rơi vào tình trạng rối loạn trên thanh công cụ khi có đồng thời quá nhiều cửa sổ của Y!M.

Hiển thị toàn bộ các biểu tượng emoticon: Với phiên bản Y!M 11.5, tất cả các biểu tượng emoticon sẽ được hiển thị đầy đủ, và người dùng chỉ việc chọn và sử dụng.

Danh sách những bạn chat gần đây: Thêm một tính năng mới được trang bị trên Y!M 11.5 đó là sẽ lập 1 danh sách riêng những người mà bạn mới chat gần đây trên giao diện Y!M hiện tại, từ đó người dùng có thể tìm và chat lại với những người bạn mình nói chuyện gần đây được dễ dàng hơn.

Chia sẻ ảnh chụp màn hình với bạn chat: Với tùy chọn trên, bạn sẽ chụp ảnh màn hình có cả cửa sổ chat hiện tại, trong khi đó với tùy chọn dưới, phần mềm sẽ ẩn đi cửa sổ chat hiện tại và chỉ chụp ảnh màn hình của cửa sổ bên dưới đó.

Cải tiến hộp thoại add nick: Khi có một bạn chat add nick của bạn, một hộp thoại đơn giản hơn với 3 tùy chọn hiện ra, cho phép bạn đồng ý (Accept), từ chối (Decline) hoặc phớt lờ (Ignore). Nếu chọt Ignore, nick của bạn sẽ không bao giờ nhận được tin nhắn từ nick bị phớt lờ, đồng nghĩa với việc bạn sẽ không còn bị nick chat đó làm phiền.

Lịch sử chat trực quan: Mặc định, YM 11.5 sẽ lưu lại toàn bộ lịch sử chat của người dùng. Để xem lại các lịch sử chat, từ giao diện Y!M 11.5, bạn chọn Contacts -> Conversation History, lập tức hộp thoại lịch sử chat sẽ hiện ra.

Yêu cầu hệ thống: Microsoft Windows XP, Vista, 7.
Download: http://www.mediafire.com/?adj5qqemrrx1n9e