-->

Halo !!! Saya Kang Ismet, ini adalah blog tentang AMP HTML dan cara penerapannya

Tool hướng dẫn tạo website chơi Google Adsense và reg GA

Google thích website có nội dung cho người dùng cần tìm kiếm, có ích. Mình thấy phần lớn những bạn chơi GA trên này đều theo những nội dung đại loại như health, tech, teamplate, tin tức hay sport... Hiện nay, ko riêng gì ở VN hay nước ngoài cũng vậy, cái người ta cần tìm là công việc (jobs), search job..., đó là một trong những nội dung (content) mà mình cần làm để chơi GA! các bạn có thể nghĩ ra một nội dung nào hay hơn để chơi GA, đừng adua theo phong trào (thấy người này chơi nội dung nào là mình theo đó) hãy chọn nội dung nào hợp khả năng mình, tự đặt bản thân mình vào người dùng xem cần gì?! 


- Mình bắt đầu nghiệp MMO vào năm 2008, thời điểm đầu mình bắt đầu với blogspot và WP vì nó dễ, lúc đó mình chả biết gì vể code,chỉ việc lên google search cái mình ko biết thấy hướng dẫn và làm theo, cái nào ko có tiếng việt step by step thì search tiếng anh xem mà làm.

- Thời gian làm cũng vài năm, lúc đó tạo GA dễ ợt, vào blogspot copy 10 bài tiếng anh về travel, reg cái là ok, sau đó mình dùng sock5 cheat nó, thời đó có mấy tool chạy sock auto lướt web rất hay của người việt mình làm đem ra cheat được vài trăm $ mừng húm, nhưng... đời có chữ nhưng, GA những năm đó và bây giờ đâu có ngu như mình tưởng!

- Tiếp theo có phong trào AFD (Adsense cho domain), và điển hình là một bạn có nick khonggianmang chuyên về cái này kiếm cũng khá và bacsy2sung, thế là mình theo trong âm thầm và lại "cheat" nữa, lần này nhận được tiền, cũng vui nhưng lo vì ko có định hướng như thế nào! 

- Mình bắt đầu nhúng tay vào tà đạo là dùng CC chùa mua domain số lượng lớn chơi AFD và cheat, lại die account (từ lúc chơi đến giờ account GA mình có thể dám chắc mình có cỡ 10 ngón tay và 10 ngón chân!)

- Mình quay lại vấn đề, nếu bạn có ý định theo nghiệp này, mình khuyên ko nên xài blogspot và WP! Mình biết sẽ có rất nhiều bạn và nhất là newbie sẽ thắc mắc và ko đồng tình. Đối với mình cái gì mà ai cũng xài thì nó đã nát hết rồi, nhưng nếu muốn rút kinh nghiệm thì cứ tiếp tục.

+ Để thiết kế trang web việc làm, bạn có thể dùng cái gì bạn thích, mình giới thiệu một open source để làm website này http://www.jobberbase.com/

- Điều đầu tiên bạn mua tên miền phù hợp với nội dung mình cần làm, mua hosting, có thể sử dụng code giảm giá còn 0.01$ của hosgator dùng tháng đầu cho đỡ tốn tiền, thấy mấy bạn share đầy trên này

- Tiếp theo bạn chỉ việc tải về đọc hướng dẫn và upload lên hosting và cài đặt, vào forum tải plugin hay theme về cho website mình. Truy cập admin website để chỉnh sửa, xóa job có sẵn, tạo categories, và add job vào từng chuyên đề.

- Truy cập vào các website bên dưới để lấy nội dung cho website mình:

http://www.jobsite.co.uk/cgi-bin/adv...e=E&daysback=7

http://diversityjobs.com/home

http://www.find-a-job-canada.com/employee.html

và còn nhiều nữa trên google search

- Đây là cách để add code GA vào jobberbase

http://www.jobberbase.com/forum/topi...e-website.html

http://www.jobberbase.com/forum/topi...h-adsense.html

Nếu muốn làm job công việc tại VN nhưng hoàn toàn bằng tiếng anh, có thể vào hai trang này lấy nội dung:

http://hrchannels.com/

http://www.vietnamjobs77.com/q-hcm-jobs-vietnam

- Sau khi thiết kế và tạo nội dung job nhiều cho website mình, bạn hãy lấy nó mà reg GA, nếu ai có GA thì chơi với nó cũng được.

+ Ngoài ra ra để có thể làm một website search job (hay bất cứ nội dung nào phù hợp với domain của bạn) bạn có thể dùng code script Web Search 1.0, đây là trang sale của nó, giá gần 10$ http://adbie.com/119-adbie-web-searc...e-scripts.html

Cái này thì mình đã mua và share lại tại http://www.mediafire.com/?h137an1c336kcka, cậu nào thích thì donate lại cho mình 1$ qua PP: vaycungduocnua@aol.com, để có tiền uống cafe ^^

- Sau khi download source search này về, mình sẽ tạo database trong hosting và làm theo hướng dẫn, upload lên host

- Truy cập trang admin xóa feed mặc định và add feed job cho trang web search mình, đây là feed một số trang web, tìm mục add code GA, nếu ko chơi GA thì add code khác vào như Chitika chẳng hạn.

http://www.careerbuilder.com/RSS/rss.aspx

http://www.timeatlas.com/Web_Sites/G...our_Job_Search 

- Tại trang chủ http://adbie.com/ có bán script QuestionAnswer, đây cũng là một dạng google cũng thích, có thể dùng script free http://www.question2answer.org/
(sumo1981 - ddth)