-->

Halo !!! Saya Kang Ismet, ini adalah blog tentang AMP HTML dan cara penerapannya

Chè Tân Cương Thương Hiệu Trà Nổi Tiếng Việt Nam

Chè Tân Cương sản phẩm chỉ có ở Thái Nguyên đã vinh  dự nhận Cup Vàng trong lễ tôn vinh các thương hiệu trà nổi tiếng Việt Nam
cùng với giải thưởng CHÈ TÂN CƯƠNG XANH VINH DỰ NHẬN CUP VÀNG TẠI LIÊN HOAN TRÀ QUỐC TẾ LẦN THỨ NHẤT
Chè Tân Cương
Chè Tân Cương
Nhà máy được xây dựng trên vùng nguyên liệu chè Tân Cương Thái Nguyên, một địa danh trồng chè nổi tiếng của Việt Nam bởi vùng đất đai thổ nhưỡng phù hợp với cây chè và có bề dày truyền thống làm ra những sản phẩm chè ngon đặc biệt mà không nơi nào có được. Chúng tôi mong muốn đưa đến người tiêu dùng những sản phẩm trà an toàn, có lợi cho sức khỏe. Các sản phẩm mang nhãn hiệu Tân Cương Xanh được chế biến 100% hương vị tự nhiên.
Chè Tân Cương một loại đồ uống nổi tiếng trong ẩm thực của người Việt Nam có hương thơm cốm dịu dàng đặc trưng, màu nước xanh trong, sánh và bền, vị chát dịu, uống xong có hậu ngọt lắng sâu trong vị giác người thưởng thức. Sản phẩm chè của nhà máy có tác dụng giải nhiệt, giảm béo, trị tăng huyết áp và phòng chống phóng xạ, chống ung thư... Với phương châm "Uy tín chất lượng sản phẩm là mục tiêu số 1", Công ty TNHH Tân Cương Xanh không ngừng phấn đấu để trở thành một trong những tập đoàn sản xuất, chế biến và cung cấp chè hàng đầu Việt Nam.