-->

Halo !!! Saya Kang Ismet, ini adalah blog tentang AMP HTML dan cara penerapannya

Tiếng anh Thái Nguyên thì nên học ở đâu?

Với sự phát triển và yêu cầu của nền kinh tế thì tiếng anh là một trong những ngôn ngữ không thể thiếu. Có đến 90% các công ty hay các doanh nghiệp yêu cầu đầu vào tiếng anh tối thiểu: nghe - nói - đọc - viết cơ bản hay ít nhất cũng là B1. Để đáp ứng nhu cầu của lượng sinh viên lớn tại Thái Nguyên,  đã có rất nhiều trung tâm mở ra mỗi trung tâm có phương pháp dậy và học khác nhau.
Địa điểm của EEG

Nhưng hiện tại cho thấy thì phần lớn các sinh viên đang theo học tại Cộng Đồng Anh Ngữ Quốc Tế EEG con số lên tới hơn 4000 sinh viên. Theo thống kê cho biết hầu hết sinh viên trường ĐH Y Dược đang theo học tại EEG. Hiện tại có đến 23 lớp tại trường ĐH Y Dược cũng như 22 lớp ở ĐH Công Nghiệp con số tiếp tục tăng thêm 4 lớp mới tại ĐH Sư Phạm Thái Nguyên.

Hoạt động ngoài trời của EEG

Với tuổi đời gần 4 năm hoạt động và phát triển EEG đang khẳng định mình là một cộng đồng tiếng anh lớn mạnh nhất tại Thái Nguyên.

EEG đem lại các giá trị cốt lõi cho sinh viên hơn là chứng chỉ đơn thuần. Các học viên qua đào tạo của EEG không chỉ tự tin trong giao tiếp tiếng anh còn tự tin tham gia các hoạt động của trường của lớp.
Thêm chú thích
Trở thành các sinh viên năng động và hội nhập. Tiếng Anh và kĩ năng mềm là điểm mạnh của EEG .
Theo thống kê những năm trước cho thấy sinh viên Thái Nguyên không phải yếu về mặt kiến thức chuyên môn mà là về kĩ năng mềm.
Trong khi Hà Nội các bạn được tiếp cận rất nhiều hội thảo và tạo đàm thì Thái Nguyên đang thiếu rất nhiều các mảng về kĩ năng mềm.
EEG vẫn đang lỗ lực từng ngày để hoàn thiện bộ máy và chương trình đáp ứng nhu cầu của sinh viên Thái Nguyên
Xem thêm chi tiết :