-->

Halo !!! Saya Kang Ismet, ini adalah blog tentang AMP HTML dan cara penerapannya

Khám phụ khoa bằng mỏ vịt

Khám vụ khoa đang được sự quan tâm của khá nhiều bạn đây là việc nên làm mà các chuyên gia khuyên các bạn, dù các bạn đã quan hệ hay chưa quan hệ.

Khám phụ khoa bằng mỏ vịt như thế nào và liệu có ảnh hưởng gì không thì chúng ta cùng xem các chuyên gia tư vấn :


Bạn sợ bệnh viện, sợ mùi thuốc và sợ cả bác sĩ nữa. Những câu nói của bác sĩ: “Nào! nằm xuống, cởi quần áo ra… làm gì mà lâu thế…? Đã có bạn trai chưa, có quan hệ tình dục lần nào chưa? Không nói thì lát nữa khám cũng biết ngay, không được giấu…” làm bạn sợ toát cả mồ hôi.

Đấy là chưa kể việc bác sĩ sẽ dùng cả mỏ vịt để đưa vào chỗ kín của tớ nữa chứ. Như thế, màng trinh của tớ làm sao còn có thể còn nguyên vẹn được nữa?


Và sự thật là…

Chuyện các bác sĩ mắng mỏ, doạ nạt bệnh nhân đã “xưa rồi diễm ơi”. Thời buổi kinh tế thị trường, phòng khám nào chẳng muốn giành khách cho mình, nên bao giờ bạn cũng được các bác sĩ tận tình thăm hỏi và tư vấn những vấn đề liên quan để bạn quyết định. Nên nhớ, sự thoải mái, tin cậy của khách hàng chính là tiêu chí làm việc hướng đến của các phòng khám.
Khám phụ khoa bằng mỏ vịt
Khám phụ khoa bằng mỏ vịt

Cũng đừng quá lo lắng cho số phận của “màng trinh” vì nếu đã quan hệ tình dục rồi thì bác sĩ mới dùng mỏ vịt thăm khám, còn chưa, bác sĩ chỉ chẩn đoán qua hiện trạng (khí hư) và các biểu hiện khác thôi. Trong trường hợp bất thường như vùng kín của khối u, các bác sĩ sẽ khám qua đường hậu môn. Với người chưa có quan hệ tình dục thì không bao giờ bác sĩ can thiệp bằng mỏ vịt bạn ạ.
 Xem thêm chi tiết: Khám phụ khoa